VIANTRAVEL ĐỒNG HÀNH CÙNG NGÀY HỘI DU LỊCH TP.HCM

  Thứ Hai, Ngày 20 Tháng 7, 2020, 17:13

Là một trong những thành viên của Vido Group được thành lập vào năm 1990 –nằm trong top 10 các công ty lữ hành uy tín tại Việt Nam, Viantravel cung cấp các dịch vụ tour trong nước và tour nước ngoài, đặt phòng khách sạn, nhà hàng, vé máy bay, thuê xe uy tín, giá cả hợp lý và chất lượng vượt trội.

Viantravel tự tin mang đến cho khách hàng các dịch vụ du lịch trong và ngoài nước qua các sản phẩm du lịch đặc sắc uy tín và chất lượng.

Cùng với Viantravel, Vidotour, Asia Vietnam, Viantour, Nhà hàng cao cấp Âu Á Ly Club Hanoi, Ly Club Saigon, Nhà hàng Việt Indochine Hanoi, Indochine Saigon, Le Tonkin Hanoi hay như các khu nghỉ mát biển 5 sao tại Nha Trang L’alyana Ninh Van, Ka Lâm Retreat,… đều là công ty thành viên và dự án do Vido Group đầu tư.

“Với hơn 30 năm hoạt động trong ngành du lịch, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng các dịch vụ du lịch trong và ngoài nước qua các sản phẩm du lịch đặc sắc uy tín và chất lượng. Viantravel cũng đồng thời cung cấp các sản phẩm du lịch thiết kế riêng theo các yêu cầu để khách hàng có thể tự do trải nghiệm tốt nhất cho các kỳ nghỉ của mình”, đại diện Viantravel cho biết.

Ngoài các dịch vụ du lịch trọn gói, đơn vị cũng cung cấp cho các dịch vụ đặt khách sạn, nhà hàng, vé máy bay, tổ chức các sự kiện, hội họp, tiệc cưới.

Thừa hưởng những thành tựu từ Vido Group, hoà vào tinh thần “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”, Viantravel luôn mong muốn mang đến cho khách hàng trong nước cơ hội sử dụng nhiều dịch vụ chất lượng quốc tế với mức ưu đãi cao.

Theo đó, khách hàng nội địa, ngay tại quê hương mình có thể sử dụng các dịch vụ du lịch tân tiến, hiện đại như: dịch vụ xe cao cấp bao gồm xe từ tầm trung đến xe hạng sang, đảm bảo tiêu chuẩn của cả khách lẻ lẫn khách đoàn.

“Bên cạnh những sản phẩm sẵn có, chúng tôi cũng đang tập trung phát triển, đổi mới sản phẩm theo hướng phù hợp với người dùng hơn. Sản phẩm tour của chúng tôi vẫn sẽ đảm bảo tính sáng

tạo, hiện đại, chất lượng, nhân văn nhưng mức giá vẫn sẽ ở mức ưu đãi cao để người dân Việt Nam nếu muốn trải nghiệm dịch vụ du lịch tầm trung đến cao cấp vẫn có thể tiếp cận được”, đại diện Viantravel cho hay.

 

Chinh phục ngọn núi Fansipan – ngọn núi cao nhất Việt Nam với tour Hà Nội – Sapa.

Cũng theo đại diện Viantravel, nhằm mục tiêu phát triển tệp khách hàng, hướng đến đông đảo khách hàng hơn, sắp tới, công ty sẽ triển khai việc bán các sản phẩm du lịch thông qua kênh thương mại điện tử.

Góp phần cùng du lịch Việt Nam, TP. HCM khôi phục thị trường, tại Ngày hội Du lịch TP. HCM lần thứ 16 - năm 2020, Viantravel cũng sẽ tham gia xây dựng gian hàng chung quảng bá giới thiệu du lịch nội địa, tư vấn cụ thể cho khách hàng về các chương trình, sản phẩm du lịch.

Nhiều chương trình tour tới các điểm du lịch thuộc ‘top’ điểm đến hấp dẫn hiện nay đang được đơn vị triển khai như: tour trải nghiệm du thuyền Hạ Long theo phong cách Classic cổ điển; tour Đà Lạt check in ‘hot trend’chuyên dành cho giới trẻ; tour phong cách Tây thưởng thức thực phẩm sạch, tự tay chế biến rau miệt vườn Hội An – Rau Trà Quế hay tour khám phá Hà Nội – Đồng Văn,… cũng sẽ được giảm giá sâu thêm 20% ngay tại sự kiện.

 

Ghé thăm nhà đền thờ Thánh Hưng Nghĩa, Nam Định

Theo Viantravel, Việt Nam vẫn còn nhiều tiềm năng chưa khai thác hết để phát triển du lịch. Thời gian qua, chịu ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch, nhiều địa phương giảm sâu về số lượng và doanh thu từ hoạt động du lịch.

Do đó việc tăng cường, nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm và hoạt động quảng bá du lịch nội địa, vừa phát triển du lịch vừa đảm bảo an toàn cho du khách và phòng chống dịch bệnh là việc rất cần thiết.

Được biết ngày hội Du lịch TP. HCM là sự kiện du lịch thường niên do Sở Du lịch TP và Hiệp hội Du lịch TP. HCM phối hợp tổ chức nhằm quảng bá du lịch TP. HCM, tạo cầu nối giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng.

Ngày hội Du lịch TP. HCM năm nay được tổ chức kết hợp với Liên hoan Ẩm thực món ngon các nước diễn ra từ ngày 16 đến ngày 19/7/2020 tại Công viên Lê Văn Tám, Quận 1 nhằm tạo ra chuỗi hoạt động đặc sắc thu hút sự tham dự của du khách, qua đó khẳng định thương hiệu điểm đến “Thân thiện – hấp dẫn – an toàn” của TP. HCM. Sự kiện với hơn 150 gian hàng đến từ 50 tỉnh, thành trong cả nước; các doanh nghiệp du lịch, cơ sở lưu trú, vận chuyển, dịch vụ và gần 50 gian hàng ẩm thực Việt Nam và quốc tế.

Ngày hội Du lịch năm 2020 cũng là lần đầu tiên có gian hàng chung TP. HCM - các tỉnh ĐBSCL và gian hàng chung TP. HCM – các tỉnh Đông Nam bộ nhằm giới thiệu các tour, tuyến liên vùng giữa TP. HCM và các tỉnh.

Đồng hành cùng chương trình, Viantravel kỳ vọng giúp tăng khả năng cạnh tranh của du lịch nội địa cũng như sức hấp dẫn của du lịch nội địa với các quốc gia trong khu vực.

Theo Hồng Ngọc/ Viantravel

Từ khóa:

Danh sách nhận xét

Gửi một bình luận

Bài viết liên quan

  • Câu lạc bộ Doanh nhân Thanh Hóa tại TP. Hồ Chí Minh (HTBC) một năm vượt qua thách thức

    25/01/2021
  • Trao quyết định Tổng Giám đốc Cổng TTĐT Chính phủ đối với ông Nguyễn Hồng Sâm

    22/01/2021
  • RA MẮT BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MEKONG ONE VÀ KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC

    22/01/2021
  • HOME CREDIT NHẬN GIẢI THƯỞNG UY TÍN TỪ VISA

    22/01/2021
  • Lãi từ hoạt động dịch vụ của Vietcombank tăng vọt 247% trong quý 4/2020

    21/01/2021
  • Tổng lãnh sự quán Pháp tại TP HCM ra mắt chứng nhận "Goût Français”

    21/01/2021
  • CẤT NÓC NHÀ PHỐ VƯỜN THUỘC GIAI ĐOẠN 1 DỰ ÁN LA VIDA RESIDENCES

    18/01/2021
  • Nhạc phim "Sám Hối" chi đến 3 tỷ đồng

    15/01/2021
  • Kinh Nghiệm Bảo Dưỡng Và Duy Trì Xe Ở Trạng Thái Tốt Nhất Qua Những Đợt Rét Đỉnh Điểm Mùa Đông

    15/01/2021
  • TP.HCM: Sẽ có dòng đầu tư “ngược sóng” vào khu Tây?

    14/01/2021

Đối tác

  • Logo Dai Dung
  • Bimico
  • Hoang Anh Gia Lai Group
  • ACB BANK
  • XSKT Sóc Trăng
  • Logo
  • ACECOOK